Einu sinni enn... !

Tímabundin staðsetning fyrir heimspekilegan þankagang minn á veraldarvefnum.

7.23.2004

Búrfell - the place to be!

Sælt veri fólkið! Hvernig hafið þið það? Jú jú föstudagskvöld og örugglega allir í einhverju villtu partý að drekka frá sér vit og rænu! En ég sit bara hérna við tölvuna í Búrfelli og hef einhvern veginn ekki frá neinu að segja. Jú það var geðveikt mikil rigning í dag og þá kom sér vel að hafa keypt góðan útivistar/vinnugalla í vor. Furðulegt samt að þetta er fyrsta almennilega rigningin í sumar og sumarið er rúmlega háflnað! 7-9-13... best að vera ekki með svona yfirlýsingar! 
Mamma hringdi í mig í gær til þess að láta mig vita að hún væri eins langt frá mér á landinu og hún mögulega kæmist! Hvurslags eiginlega móðir á ég?!?!?! Já þau pabbi eru sem sagt bara á rúntinum um landið að leita uppi góða veðrið eins og í den. Ætli þau séu ekki bara fegin því að vera aftur orðin ung og barnlaus? Jah... setum samt smá spurningarmerki við "ung"!
Mín kemur bara snemma heim úr þessu úthaldi, við vorum nebbla að mæla til að verða 23 á þriðjudaginn svo við förum bara deginum fyrr heim... þannig að ég fæ næstum því viku í frí núna... og það er akkúrat verslunarmannahelgi :) Ef fólki langar að bjóða mér með sér í útilegu er það meira en velkomið... veit samt ekkert hvort ég þyggi boðið! Hey og já Siggi á afmæli á mánudaginn, 22 ára kappinn og ætli maður kaupi ekki eitthvað til að setja í afmælispappír? Jú og svo á Elfa Dröfn afmæli á þriðjudaginn og verður hún sömuleiðis 22 ára, stúlkan. Allt að gerast! Svona fyrirfram, ef ég skyldi gleyma að óska ykkur til hamingju á réttum degi: Til hamingju með afmælið ;)
Annars er ég bara að verða spennt að byrja í verkfræðinni. Fæ sennilega fartölvu og mun hafa það fínt. Reyndar verður þetta kannski svoldið strembið þar sem ég hyggst reyna að taka alla kúrsana á fyrstu önn ásamt því að vera í Tónó! En það getur nú varla verið verra en ég plana sjálf að hafa það! Og svo er Rakel vinkona að koma í bæinn og í háskólann, æ hvað það verður nú gaman að hitta hana oftar en venjulega! Og svo komust allir sem ég þekki sem fóru í læknisfræðiinntökuprófin inn :) Og þetta verður bara spennandi vetur, þrátt fyrir að það verði nóg að gera... og svo er það líka fríið í lok sumars sem á eftir að redda þessu alveg! Jebb Köben kallar :)  Þar sem ég hef mikið meira en nógan tíma til að íhuga það sem mig lystir í vinnunni hef ég eitt talsverðum tíma einmitt að plana næsta vetur og Köben-ferðina! Þetta er kannski ekki hollt að hafa svona mikinn tíma að hugsa um allt og ekkert... ég verð orðin rosalega innhverf þegar þessu sumri lýkur! Sjáum til...
En nú er þetta að verða bara hin fínasta færsla, sennilega sú lengsta í allt sumar og ég hafði bara talsvert meira að segja frá en mig grunaði!. En tími til komin að fara að kveðja! Ég óska Drífu góðrar ferðar og megi hún fara vel með sig og skemmta sér vel á slóðum hins lítt þekkta. Óska öllum sem komust í læknisfræðina til hamingju með það. Óska öllum öðrum gleðilegrar rigningar og mana ykkur að fara út að hoppa í pollunum! Þá er komið að smá gæðastund fyrir framan imbann (slíkar stundir hafa ekki gefist of oft í sumar) og með þessum orðum kveð ég ykkur í bili... Verið þið sæl ;)

2 Comments:

  • At 1:22 e.h., Blogger Drifa said…

    Takk takk! og gangi þér sem best með verkfræðina og allt! :)

     
  • At 11:45 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Farðu nú að blogga heillin mín

    Konráð

     

Skrifa ummæli

<< Home