Einu sinni enn... !

Tímabundin staðsetning fyrir heimspekilegan þankagang minn á veraldarvefnum.

5.22.2004

Ojjjj ojjj ojjj!!!!

Maður myglar!!! Þetta er ógeðslegasti lærdómur sem maður fer í gegnum í hvert sinn sem haldin eru próf í MR!!! Ojjj ojjj ojjj! Sitja og læra reglur, að sanna þær og skilgreiningar daginn inn og daginn út er bara hreinn vibbi. Þetta er ekkert leiðinlegt námsefni en að þurfa að sitja svon alveg pikk fastur, límdur við þetta er það sem gerir mann ALVEG CRAAAAZZZZYYYY! Síðasta skiptið, right? Jæja ætli ég hafi ekki næga útrás í bili?
En ég GET EKKI BEÐIÐ eftir því að klára þessi próf á mánudaginn einhvern tíman um/eftir hádegi!!! Ohhh hvað það verður LJÚFT!!! Og ég get ekki beðið eftir að komast í búðir að kaupa mér útskriftarföt. Fór nebbla í stúdentsveislu til Rakelar vinkonu minnar á Hvolsvelli í gær og þurfti náttla að finna gjöf handa dömunni. Ég fór í prófamyglunni í Kringluna að leita að gjöf og gekk það bara nokkuð vel. Þar hitti ég Boggu sem var að klára munnlega stærðfræðiprófið sitt og átti þá bara eitt lítið íslenskupróf eftir! Og hún var þarna að leita sér að útskriftardressi! Ohh hvað mig langaði að skipta við hana... ég meina það hefði alveg virkað! Hún búin að læra fyrir stærðfræðina og ég fyrir íslenskuna! Hefði einhver tekið eftir því??? Neeehhh....! En nú er ég farin... alltof mikið eftir til þess að vera eitthvað að slugsa á netinu!!
Heyrumst eftir próf!!!! Vívíví!!!
Bæ!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home