Einu sinni enn... !

Tímabundin staðsetning fyrir heimspekilegan þankagang minn á veraldarvefnum.

5.18.2004

Allt annað en skólabækur!

Jamm ég er að hugsa um eitthvað allt annað en skólabækurnar þessa dagana! Þannig er að mig er farið að dreyma ískyggilega mikið um sumarið... ég er að fara upp á fjöll... af hverju hlakkar mig svona til??? Ég fór meira að segja í Húsasmiðjuna áðan að kaupa mér flíspeysu fyrir sumarið! Ekki nóg að eiga bara eina! Þetta er agalegt! Já og svo er ég komin með orðið agalegt á heilann! Á örugglega eftir að segja það í íslenskuprófinu á morgun!!! En af hverju hlakka ég svona til að komast upp á fljöll... fæ ekki einu sinni að hitta Sigga nema mjög takmarkað og skemmtilegasti maður sem ég þekki... ætti nú ekki að hlakka til að stinga hann af! Ég verð ekki einu sinni í síma sambandi alla daga!!! Hvað er málið??? Kannski er staðan bara orðin sú í dag að allt er betra en að sitja inni í góða veðrinu að læra! Rakel vinkona er að fara að útskrifast næsta föstudag. Ég er svo stolt af henni... veit reyndar ekki alveg hvað hún ætlar að gera næsta vetur en ég veit að hún stefnir á að fara í arkítektúr... einhvern tíman á ævinni! Vona að hún láti verða að því, þá getum við unnið saman sem arkítekt og verkfræðingur:)
En jæja... þýðir ekkert að vera að snakka um eitthvað sem á bara eftir að koma í ljós... þarf víst að klára þennan skóla fyrst áður en ég get farið að láta mig dreyma um komandi ár!
Ég er hætt þessu bulli... heyri í ykkur síðra og vona að ykkur gangi betur að halda athyglinni yfir bókunum!¨
Sí jú leiter gæs!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home