Einu sinni enn... !

Tímabundin staðsetning fyrir heimspekilegan þankagang minn á veraldarvefnum.

5.26.2004

Ví ví ví... samt ekki ví eins og Verslunarskóli Íslands!

Ónei ekkert versló bull!!! Og í rauninni ekkert skóla bull! Ég er hér um bil búin með MR! Á bara eftir að sækja plaggið sem staðfestir það! Voðalega er nú gott að vera búin þó þetta hafi nú ekki verið eins og best hefði verið kosið, en þetta er búið :)
Jebb þá blasa við snúningar og reddingar í nokkra daga og svo er það bara good old Iceland!!! Jamm og það sko the highlands of Iceland! Það verður yndi að kíkja upp á fjöll að viðra sig pínu! Æðó pæðó! En nú er ég sko alveg búin, fór illa sofin í party til Gunna í gær, fór seint að sofa, vaknaði tiltölulega snemma og stóð í snúningum allan daginn, fór í matarboð og svo á hestbak! Þetta plús upp söfnuð prófaþreyta gerir það að verkum að ég þrái ekkert meir akkúrat núna en að fara undir sæng og loka augunum. Hey góð hugmynd! Ég er farin, heyri í ykkur seinna... hafið það gott og sofið rótt.
Gónó!

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home