Einu sinni enn... !

Tímabundin staðsetning fyrir heimspekilegan þankagang minn á veraldarvefnum.

11.10.2004

Nýir linkar!

Jebb mín gerðist bara dugleg og uppfærði bloggaralistann hér til hliðar ------->
Kannski ekki bara nýir linkar því þetta eru líka gamlir linkar sem ég var ekki búin að setja inn... fyrr en nú! En athugið að hún Rut er farin að blogga! Gaman að því ;)
Ég sá fram á að þessi vefsíða sem ég er búin að lofa svo lengi sé ekkert á leiðinni alveg á næstunni! Kannski ég dundi mér bara við það á milli jóla og nýárs. Ég á alla vega ekki von á að ég fái neina vinnu í jólafríinu sökum þess að ég er ekki búin í skólanum fyrr en 21.des!
En jæja ég ætla nú ekki að blaðra eitthvað mikið núna... hef víst nóg annað að gera!
Sí jú leiter!
Bæjó

1 Comments:

  • At 7:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Dröfn mín! fylgistu ekkert með??? Ég er komin með nýtt blogg... það er www.blog.central.is/rut... breyttu þessu gella;)
    Rut

     

Skrifa ummæli

<< Home