Einu sinni enn... !

Tímabundin staðsetning fyrir heimspekilegan þankagang minn á veraldarvefnum.

9.20.2004

Letiblogg-ari?!?!

Jamm þetta háskólalíf tekur á... ekki nennt að blogga upp á síðkastið! En það er svosem ekkert að frétta. Nema kannski bara svona leiðinlegt háskóla blogg.... Var að fara í hópavinnu (verkbók í verklegri eðlisfræði) nema hvað... ein okkar segist tefjast pínu þar sem hún var að enda við að keyra á kött og sé að bíða eftir löggunni!!! Jamm þannig að þar fór einhver hálftími/klukkutími! Annars er ekki hægt að segja annað en mér líki námið bara nokkuð vel... ótrúlegt en satt! Nenni samt ekkert að læra þrátt fyrir það! Það kemur samt kannski einhvern daginn!
Annars er ég nú bara algjörlega hugmyndasnauð... veit ekkert hvað ég að skrifa fyrir ykkur lesendur góðir að lesa! Er svona að reyna að koma háskóla vefsvæðinu mínu í gangið og þá munuð þið væntanlega geta kíkt þangað von bráðar en samt ekki alveg strax!
Æ ég er farin...
Síjú!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home