Einu sinni enn... !

Tímabundin staðsetning fyrir heimspekilegan þankagang minn á veraldarvefnum.

10.02.2004

Nú er allt að gerast.... ha hvar?

Jebb hefði átt að sleppa því að monta mig svona mikið á því að ég væri byrjuð á þessari blessuðu heimasíðu! Það gengur ekkert og þegar ég skoða hana aftur finnst mér hún ekkert flott og ekkert eins og mig langar að hafa hana!!! Þannig að ég held að ég eigi eftir að rífa hana alla niður og reyna að byrja á nýrri, stærri og flottari! Ætla nú kannski að leita til einhverra fagaðila líka með þetta mál... þekki nokkra jú sí!
En annars er ég bara ekkert í neinum blogg fíling þessa dagana og nenni bara alls ekkert að blogga um daginn og veginn og svo ef það gerist eitthvað fyrir utan daginn og veginn þá er ég ekki þar, nenni ekki að skrifa um það eða það er barasta engan veginn nógu merkilegt til að komast á blogg (sbr. komast á blað!).
En jæja ákvað samt að blogga pínu á meðan ég var að bíða eftir prentaranum sem er að klára síðustu blaðsíðurnar af glósum í stærðfræðigreiningu IB. Og þá hef ég víst lítið meira að segja!
Hafið það bara gott, hvar sem þið eruð og hvað sem þið eruð að gera... passið ykkur á alkóhólinu og verið dugleg í skólanum!
Sjáumst síðar!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home