Einu sinni enn... !

Tímabundin staðsetning fyrir heimspekilegan þankagang minn á veraldarvefnum.

12.22.2004

Búin en samt ekki nærri því búin!

Jebb... ég er búin í prófunum sem er gott en ég á eftir að kaupa allar jólagjafir nema eina! Þetta verður strembinn dagur. Ég er samt svona búin að vera að velta fyrir mér hvað ég get keypt handa liðinu... veit ekkert hvað ég á að gera!!! Vona samt að mér takist að klára þetta í dag.
En heyriði 6.Y-ingar! Ekki voruð þið svo sniðug að geyma e-mail listann sem ég sendi ykkur fyrr í vetur? Ég nebbla veit ekkert hvað ég gerði við minn!!!! Hversu slæmt er það? Þarf alla vega að fara að senda út póst á þetta lið nema að þið viljið taka það að ykkur... og að redda partýi? Við verðum alla vega að ákveða eitthvað... þó það væri ekki nema bara að hittast á kaffihúsi (þó ég kjósi nú frekar partý!). En já ef við færum á kaffihús gætum við boðið Kristínu með okkur og hún gæti sagt okkur nýjustu stubba-sögurnar!!!!
En jæja... nú er það jólagjafaleiðangur! Heyrumst síðar!
Bæbb

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home