Einu sinni enn... !

Tímabundin staðsetning fyrir heimspekilegan þankagang minn á veraldarvefnum.

5.11.2004

Jáh...!

Þetta er allt að hafast með þessi próf! Allt þetta snúna búið, þ.e. stærðfræðin og eðlisfræðin. Þá eru bara próf úr fögum sem maður-þarf-ekki-að-hugsa-í eftir. En það þýðir ekkert að maður geti bara slappað, ónei... það er hellingur sem á eftir að lesa! Og af hverju er ég ekki að því? Sennilega vegna þess að mér finnst ekki skemmtilegt að lesa.... ég veit ekki!
Ég hef nú eiginlega ekki neitt að segja en ég er svona að reyna að laga þessa síðu aðeins til og gera hana svona meira að minni... fattiði? Æ skiptir ekki máli... ég er bara að grúska aðeins í html kóðanum... reyna að gera eitthvað sniðugt! Jamm ætli ég kíki ekki aðeins á það? Jújú... við heyrumst bara síðar, bæjó!

1 Comments:

  • At 2:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Þú þarft að setja myndina á einhvern stað og geyma hana þar. Ég geymi mína á MR-netþjóninum.

     

Skrifa ummæli

<< Home