Einu sinni enn... !

Tímabundin staðsetning fyrir heimspekilegan þankagang minn á veraldarvefnum.

12.13.2004

Nú skal sko mass´etta!

Jebb... ég er að fara í stærðfræðigreiningarpróf á morgun... ég held ég sé nú orðin svona nokkuð "seif" á fyrri hlutanum... gæti sennilega gert eitthvað í seinni hlutanum eins og staðan er núna en ég hef samt allt kvöldið og fyrir hádegi á morgun til stefnu svo ég er bara óvenju bjartsýn miðað við að vera að fara í stærðfræðipróf!!! Eðlisfræðiprófið gekk ekkert alltof vel... samt bara svona eins og við var að búast! Það býr eitthvað svona "karma" í mér! Þegar ég er að lesa eðlisfræðina þá er þetta allt svo augljóst og mjög skiljanlegt. Ég get reiknað dæmin þegar ég er heima hjá mér en þegar ég kem í próf.... ó nei Stína mín! Ég fer gjörsamlega í flækju á svona eðlisfræðiprófum!!!! Og ekki verður það neitt skárra þegar prófið er langt og ég þarf að flýta mér! En ég vona að ég nái samt... nenni ekki að berjast við þetta karma oftar en ég þarf!
En já eftir prófið á morgun á ég bara 2 próf eftir (sem sagt... ég á ennþá 3 eftir!). Það verður yndislegt að klára prófið á morgun því þá eru bara skemmtileg próf eftir ;) Og svo koma jólin bara! Þetta verða samt eitthvað aðeins öðruvísi jól en venjulega. Bróðir minn verður að vinna... í Brasilíu og mo&pa hafa ákveðið að vera ekki með hamborgarahrygginn þetta árið... sennilega verður kalkúnn eða jafnvel bara piparsteik, bæði mjög gott svo ekki kvarta ég!
En jamm... það verður kannski frekar lítið úr lestri í kvöld ef ég held áfram að blaðra hér því ég gæti örugglega skrifað langann langann pistil um akkúrat ekki neitt þessa stundina!!!
En ef ég heyri ekki í ykkur fyrir jól....
Gleðileg Jól
Hafið það gott og borðið yfir ykkur... ;)
Sjáumst...

P.s. 6-Y verður að fara setja partýstemmninguna af stað... hvað segiði um partý 2. í jólum? Hver vill halda?

1 Comments:

  • At 11:18 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Annar í jólum? Ætlarðu að hrynja í það á sunnudegi?

    Mér líst annars frekar illa á það þar sem ég kemst ekki. Og ef einhver hugsar með sér "hva við getum nú sleppt Óla, hann er svo leiðinlegur" þá vil ég benda á að ég hef besta (og mjög svo reynda) partýhúsnæðið...

    En það er ekki þar með sagt að ég nenni að halda partýið!

    Óli Margeirs

     

Skrifa ummæli

<< Home