Einu sinni enn... !

Tímabundin staðsetning fyrir heimspekilegan þankagang minn á veraldarvefnum.

9.13.2005

Jamm... kominn vetur einu sinni enn!

Já já skólinn er kominn á fullt og veturinn nálgast. Stundataflan mín er mjög frábrugðin því sem ég hef kynnst hingað til þar sem ég er ekkert svo mikið í skólanum... en það er samt alveg nóg að gera við að læra heima og æfa sig fyrir tónó svona þannig að þið þurfið ekkert að hafa miklar áhyggjur að ég hafi OF mikinn tíma aflögu!!!
Ég var að kaupa mér sjónvarp! Já fyrsta sjónvarpið sem ég hef á ævinni átt er komið í hús og fer sennilega upp á vegg í kvöld ef ég get gert einhver vinnuskipti við pabba ;)
Það er svo mikill dugnaður í honum pabba mínum, ég er svo ánægð með hann! Hann er núna byrjaður í Tækniháskólanum, sem heitir reyndar orðið Háskólinn í Reykjavík. Ekki nóg með að hann er byrjaður þar, hann rekur fyrirtæki og hefur alltaf haft nóg að gera í því þannig að hann verður að teljast frekar hugaður að láta sig hafa það að fara í skóla líka!
En ég er líka rosalega ánægð með hann Sigga minn! Já kadlinn bara búinn að vera að spila með Sinfó síðustu vikur! Já já bara 23 og er aðaltúbuleikarinn í þessari stóru og stórgóðu hljómsveit!!! Geri aðrir betur! Búin að fara á tvenna tónleika og já get ekki sagt annað en ég átti rosalega stórt hjarta þegar ég sá kadlinn þarna uppi á sviði!!!
Geta það talist eðlilegar harðsperrur ef manni er illt líka á meðan maður er kyrr? Ég er svoleiðis að deyja í olnbogum og öxlum að ég þarf ekki einu sinni að hreyfa mig til að finna til. Og þegar ég hreyfi mig er eins og vöðvarnir séu að rifna inni í mér!!! Mér er svona eiginlega hætt að lítast á þetta!!! Hringi kannski í Tóta eða Rut við tækifæri ;)
Annars á amma Lilla afmæli í dag... kíki kannski til hennar í kvöld og knúsa hana, kannski fæ ég köku í staðinn ;)
Nú er þetta komið gott í bili... reyni kannski að láta heyra í mér fljótt aftur!
Síjú gæs!

2 Comments:

  • At 11:07 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    jæja.. frekar óvirk í blogginu:D

     
  • At 9:11 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ég spái því að næsta blogg komi í júní og þá verður yfirskriftin: Komið sumar aftur! ;))))
    Rut

     

Skrifa ummæli

<< Home